Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Phát Triển Chương Trình Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh Tại Các Trường Tiểu Học Quận 10

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Nov 24, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lí Phát Triển Chương Trình Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh Tại Các Trường Tiểu Học Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hiện nay, thế kỷ XXI với bốn đặc trưng cơ bản là toàn cầu hóa - văn minh trí tuệ - kinh tế tri thức - công nghệ thông tin. Trong xu thế hội nhập với một xã hội không ngừng biến đổi hiện nay, đòi hỏi con người phải thường xuyên ứng phó với những thay đổi hằng ngày của cuộc sống, mục tiêu giáo dục không chỉ giúp con người học để biết, học để làm, học để làm người mà còn học để cùng chung sống. Vì yêu cầu của xã hội đối với con người ngày càng cao nên con người cần phải trang bị những kiến thức, kĩ năng thích ứng với sự phát triển nhanh chóng của xã hội để giúp họ làm chủ hoàn cảnh, thái độ tích cực và động lực cho bản thân của mình trong xu hướng hội nhập và toàn cầu hóa quốc tế. Những kĩ năng thích ứng, có khả năng chinh phục hoàn cảnh,… thuộc về các kĩ năng sống
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Lâm Anh Chương
    • Tác giả: Đặng Kim Sang
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21157
    https://drive.google.com/uc?id=1ZxiZLzAMva6NUstJI67RGoUqoMYdU0re
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page