Luận Án Tiến Sĩ Quản Lí Phát Triển Trung Tâm Học Tập Cộng Đồng Theo Định Hướng Xã Hội Học Tập

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 31, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lí Phát Triển Trung Tâm Học Tập Cộng Đồng Theo Định Hướng Xã Hội Học Tập
    Luận án chỉ ra thực tiễn về quản lý phát triển TT HTCĐ ở một số quốc gia của Đông Nam Á, ở Thái Bình. Đề xuất bộ tiêu chuẩn gồm 5 tiêu chuẩn: Vạch được hướng đi trong kế hoạch phát triển trung, dài hạn của trung tâm (4 tiêu chí); Mô hình tổ chức và bộ máy của trung tâm đảm bảo hoạt động có hiệu quả (3 tiêu chí); Phương thức và tổ chức các chương trình phổ biến kiến thức và tập huấn chuyển giao khoa học - công nghệ có chất lượng (7 tiêu chí); Huy động các nguồn lực cho phát triển học tập của cộng đồng (10 tiêu chí); Đánh giá kết quả và hiệu quả học tập từ TT HTCĐ (6 tiêu chí) và 5 giải pháp quản lý phát triển TT HTCĐ định hướng XHHT gồm: Lập kế hoạch tổng thể phát triển TT HTCĐ với sự tham gia rộng rãi của các bên có liên quan; Xây dựng mô hình TT HTCĐ hai cấp; Tổ chức hoạt động của TT HTCĐ hướng đến các nhóm đối tượng; Thu hút nguồn lực thông qua tăng cường liên kết với các đối tác; Bồi dưỡng năng lực của chủ thể quản lý phát triển cho cán bộ trung tâm là phù hợp với tỉnh Thái Bình.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Tô Bá Trượng, TS. Nguyễn Hồng Thuận
    • Tác giả: Bùi Trọng Trâm
    • Số trang: 204
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=24669

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 1, 2019

Share This Page