Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Sinh Hoạt Chuyên Môn Ở Các Trường Trug Học Phổ Thông Huyện Dầu Tiếng, Tỉnh Bình Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-10_23-55-51.png
    Chương trình giáo dục phổ thông 2018 được xây dựng trên cơ sở quan điểm của Đảng, Nhà nước về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, kế thừa và phát triển những ưu điểm của các chương trình giáo dục phổ thông đã có của Việt Nam, đồng thời tiếp thu thành tựu nghiên cứu về khoa học giáo dục và kinh nghiệm xây dựng chương trình theo mô hình phát triển năng lực của những nền giáo dục tiên tiến trên thế giới, gắn với nhu cầu phát triển của đất nước, những tiến bộ của thời đại về khoa học - công nghệ và xã hội, phù hợp với đặc điểm con người, văn hoá Việt Nam, các giá trị truyền thống của dân tộc và những giá trị chung của nhân loại cũng như các sáng kiến và định hướng phát triển chung của UNESCO về giáo dục, đặt nền tảng cho một công dân toàn cầu, có trách nhiệm hơn với việc học của mình, giảm bớt nội dung giải thích của giáo viên và thay thế bằng cách thu hút học sinh của họ vào các hoạt động học tập có ý nghĩa.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Dư Thống Nhất
    • Tác giả: Bùi Thị Phượng
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21780
    https://drive.google.com/file/d/16EjAcZY2mRPdJujBgYNcgLcYXO3vg2Dh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page