Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Trường Trung Học Cơ Sở Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 6, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Trường Trung Học Cơ Sở Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội Trong Giai Đoạn Hiện Nay
    Kết quả nghiên cứu của luận án có ý nghĩa khoa học và ứng dụng thực tiễn cao trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay của các trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội. Luận án đã làm sáng tỏ thêm nội hàm khái niệm đạo đức, các đặc trưng biểu hiện đạo đức trong bối cảnh kinh tế-xã hội chuyển đổi hiện nay, các giá trị mới và các yếu tố tác động đến nhân cách nói chung và đạo đức nói riêng của học sinh trung học cơ sở. Luận án đã sử dụng cách tiếp cận CIPO trong quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh trung học cơ sở và đã chứng minh được tính ưu việt của cách 2 tiếp cận này trong việc nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức cho học sinh trường trung học cơ sở.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Công Giáp
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thi
    • Số trang: 228
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Quản lý Giáo dục 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=28470

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 30, 2017

Share This Page