Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Bồi Dưỡng Cán Bộ Chủ Chốt Cấp Huyện Trong Bối Cảnh Đổi Mới

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by thzfsdhdty, Aug 11, 2018.

  1. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Member

    [​IMG]
    Kết quả nghiên cứu của đề tài góp phần làm sáng tỏ, phong phú thêm một số lý luận, khái niệm về bồi dưỡng, quản lý bồi dưỡng, cán bộ chủ chốt cấp huyện trong bối cảnh đổi mới.
    Đánh giá chung thực trạng, phát hiện những ưu điểm, nhược điểm; góp phần tổng kết thực tiễn về bồi dưỡng, quản lý bồi dưỡng cán bộ chủ chốt cấp huyện.
    Đề xuất giải pháp quản lý bồi dưỡng nhằm nâng cao chất lượng bồi dưỡng cán bộ chủ chốt cấp huyện trong bối cảnh đổi mới; cần chú trọng quản lý tất cả các khâu trong quá trình bồi dưỡng cán bộ chủ chốt cấp huyện trong bối cảnh đổi mới theo mô hình CIPO: Điều tiết ảnh hưởng của bối cảnh cần thực hiện xây dựng quy định về chế độ bồi dưỡng cán bộ chủ chốt cấp huyện; Chỉ đạo đổi mới xây dựng kế hoạch bồi dưỡng cán bộ chủ chốt cấp huyện; Tổ chức bồi dưỡng, rèn luyện đạt chuẩn đối với cán bộ chủ chốt cấp huyện trong bối cảnh đổi mới; Chỉ đạo đổi mới nội dung, chương trình bồi dưỡng cán bộ chủ chốt cấp huyện; Chỉ đạo đánh giá người học sau quá trình bồi dưỡng nhằm hoàn thiện nội dung, chương trình bồi dưỡng cán bộ chủ chốt cấp huyện.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Đặng Bá Lãm, PGS. TS Phan Thị Hồng Vinh
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Hùng
    • Số trang: 217
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=31692
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 13, 2018

Share This Page