Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Bồi Dưỡng Chuyên Môn, Nghiệp Vụ Cho Giáo Viên Tiểu Học Tỉnh Hải Dương Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 12, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-7-12_1-49-14.png
    Nghiên cứu đưa ra được khung lý thuyết của vấn đề nghiên cứu dựa trên các tiếp cận nghiên cứu, đặc biệt là sự phối hợp giữa tiếp cận theo chu trình cải tiến chất lượng liên tục (PDCA) và tiếp cận năng lực để đưa ra khung năng lực chuyên môn, nghiệp vụ (CMNV) của GVTH, làm cơ sở để hiệu trưởng nhà trường để hoạch định, xây dựng nội dung, tổ chức, chỉ đạo, phản hồi và điều chỉnh trong quản lý bồi dưỡng CMNV cho giáo viên tiểu học (GVTH) theo tiếp cận năng lực.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Bùi Minh Hiền
    • Tác giả: Đặng Thị Khánh
    • Số trang: 228
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=42092
    https://drive.google.com/file/d/1LlPTmFDENlSQ213IVM1Sa3A8WMkvuyem
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page