Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Bồi Dưỡng Giáo Viên Tiếng Anh Trường Trung Học Phổ Thông Khu Vực Đồng Bằng Sông Cửu Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Dec 9, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-9_22-9-7.png
    Quản Lý Bồi Dưỡng Giáo Viên Tiếng Anh Trường Trung Học Phổ Thông Khu Vực Đồng Bằng Sông Cửu Long Đáp Ứng Chuẩn Nghề Nghiệp
    Luận án đã đề xuất khung lý thuyết về quản lý bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh trường trung học phổ thông đáp ứng CNN theo tiếp cận PDCA với các bước thực hiện cụ thể, đây là điểm mới trong quản lý bồi dưỡng mà các nghiên cứu trước chưa đề cập đầy đủ. Song song đó, qua cách tiếp cận này, luận án đã làm rõ mối quan hệ trong đánh giá CNN với xác định nội dung bồi dưỡng; trong sử dụng kết quả bồi dưỡng đánh giá trở lại CNN. Đây là nội dung mà các nghiên cứu trước chưa phân tích.
    Luận án đã xác lập các tiêu chuẩn/tiêu chí và hệ thống minh chứng gợi ý dùng để đánh giá phẩm chất và năng lực giáo viên tiếng Anh trường trung học phổ thông theo CNN, có đủ cơ sở để áp dụng trong đánh giá CNN giáo viên tiếng Anh và là điểm mới hoàn toàn so với các nghiên cứu đã có.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Danh, PGS.TS. Nguyễn Văn Đệ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Quyên Thanh
    • Số trang: 334
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=42505
    https://drive.google.com/file/d/12H3I0Hs1xIKBRL94a8Yg-66mL1L7aujn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page