Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Bồi Dưỡng Kỹ Năng Đánh Giá Học Sinh Cho Giáo Viên Tiểu Học Huyện Lâm Bình, Tỉnh Tuyên Quang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by trandanne, Apr 18, 2021.

  1. trandanne

    trandanne Member

    [​IMG]
    Quản Lý Bồi Dưỡng Kỹ Năng Đánh Giá Học Sinh Cho Giáo Viên Tiểu Học Huyện Lâm Bình, Tỉnh Tuyên Quang
    Mục tiêu giáo dục ở Việt Nam hiện nay là đào tạo con người mới xã hội chủ nghĩa, phát triển toàn diện, phù hợp với yêu cầu, điều kiện và hoàn cảnh của đất nước, cũng như phù hợp với sự phát triển của thời đại, hướng con người đến chân, thiện, mỹ đồng thời tạo nên động lực cho sự phát triển kinh tế xã hội. Để đạt được mục tiêu trên, đội ngũ giáo viên phải nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, không ngừng đổi mới phương pháp dạy học, kết hợp với việc đổi mới hoạt động kiểm tra - đánh giá học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Hồng Quang
    • Tác giả: Nguyễn Thúy Phương
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...oc-huyen-lam-binh-tinh-tuyen-quang-55136.html
    https://drive.google.com/uc?id=15vpLY7IIUHwcjaAqUXYC3fDQWI0ZKe-m
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 18, 2021

Share This Page