Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Bồi Dưỡng Năng Lực Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Cho Giáo Viên Các Trường Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 19, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Bồi Dưỡng Năng Lực Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Cho Giáo Viên Các Trường Phổ Thông Dân Tộc Bán Trú Trung Học Cơ Sở Huyện Xín Mần, Tỉnh Hà Giang
    Bước vào thế kỷ XXI, thế giới chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ trên mọi lĩnh vực, nhiều thành tựu khoa học kỹ thuật bùng nổ với tốc độ chưa từng có. Nền kinh tế tri thức còn gọi là nền kinh tế thông tin, kinh tế dựa vào tri thức ra đời, khẳng định vai trò quyết định của giáo dục đối với việc xây dựng và phát triển những hình thái kinh tế xã hội mới. Chiến lược phát triển kinh tế xã hội 2011-2020 của Việt Nam cũng đã xác định nhiệm vụ trọng tâm là tập trung đẩy mạnh phát triển đất nước theo định hướng công nghiệp hóa - hiện đại hóa tiến tới: “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Để thực hiện mục tiêu đó phải bắt đầu từ việc xây dựng và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Minh Mục
    • Tác giả: Đỗ Khắc Phát
    • Số trang: 139
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2020
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...co-so-huyen-xin-man-tinh-ha-giang-219105.html
    https://drive.google.com/uc?id=1DSYQ65kOSJwGNoBCiWGelVUuUCB2zfMT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page