Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Bồi Dưỡng Năng Lực Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Cho Giáo Viên Ở Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 27, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Bồi Dưỡng Năng Lực Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Cho Giáo Viên Ở Các Trường Tiểu Học Huyện Lục Nam, Tỉnh Bắc Giang
    Trong giai đoạn xã hội hóa và hội nhập quốc tế hiện nay, nguồn lực con người Việt Nam trở nên có ý nghĩa quan trọng, quyết định sự thành công của công cuộc phát triển đất nước. Giáo dục ngày càng có vai trò và nhiệm vụ quan trọng trong việc xây dựng thế hệ người Việt Nam mới, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế. Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (khóa XI) đã thông qua Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục và Đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế, trong đó xác định rõ “Đổi mới thi, kiểm tra, đánh giá chất lượng giáo dục” là 1 trong 9 nhiệm vụ giải pháp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Hướng dẫn: PGS.TS Phùng Thị Hằng
    • Tác giả: Vũ Trí Đoàn
    • Số trang: 125
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2020
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-hoc-huyen-luc-nam-tinh-bac-giang-218538.html
    https://drive.google.com/uc?id=1BPSioa6phIK0CjvbR1q2wfBDTWCcj_7W
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page