Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Bồi Dưỡng Năng Lực Dạy Học Cho Giáo Viên Tại Các Trường Trung Học Cơ Sở Thành Phố Móng Cái

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 22, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Bồi Dưỡng Năng Lực Dạy Học Cho Giáo Viên Tại Các Trường Trung Học Cơ Sở Thành Phố Móng Cái, Tỉnh Quảng Ninh Theo Yêu Cầu Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới
    Dạy học thực chất là một quá trình hoạt động thống nhất giữa người dạy và người học. Người dạy giữ vai trò hướng dẫn, tổ chức, lãnh đạo, điều chỉnh hoạt động của người học, còn người học giữ vai trò tự giác, tích cực, chủ động thông qua việc tự tổ chức của bản thân nhằm đạt tới mục đích dạy học. Quá trình dạy học là một hoạt động chuyên biệt và là một quá trình xã hội. Nó là một bộ phận của quá trình sư phạm tổng thể, có ý nghĩa đặc biệt trong việc thực hiện mục tiêu giáo dục. Đồng thời nó lại chịu sự chi phối của các quá trình xã hội khác
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lí giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Ngọc Long
    • Tác giả: Vũ Anh Tuấn
    • Số trang: 156
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...uong-trinh-giao-duc-pho-thong-moi-198283.html
    https://drive.google.com/uc?id=1MUp9ng6ONq-ygtbR2xI6YFjeWhgL9c3V
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page