Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Bồi Dưỡng Năng Lực Dạy Học Môn Khoa Học Xã Hội Cho Giáo Viên Các Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 30, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Bồi Dưỡng Năng Lực Dạy Học Môn Khoa Học Xã Hội Cho Giáo Viên Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Phú Lương, Tỉnh Thái Nguyên Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới
    Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI đã khẳng định “Đổi mới căn bản nền giáo dục Việt Nam theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá, xã hội hoá, dân chủ hoá và hội nhập quốc tế, trong đó, đổi mới cơ chế quản lý giáo dục, phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục là khâu then chốt” và “Giáo dục và Đào tạo có sứ mệnh nâng cao dân trí, phát triển nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, góp phần quan trọng vào xây dựng đất nước, xây dựng nền văn hoá và con người Việt Nam”. Tư tưởng chỉ đạo về đổi mới này là sợi chỉ đỏ xuyên suốt cả quá trình đổi mới giáo dục tạo ra sự thay đổi sâu rộng và toàn diện đối với quá trình giáo dục trong nhà trường
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Ngọc
    • Tác giả: Vũ Thị Hảo
    • Số trang: 120
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2020
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...uong-trinh-giao-duc-pho-thong-moi-187565.html
    https://drive.google.com/uc?id=1MftqborCjJEXZNAYtQDR5ch_h__gum5z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page