Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Bồi Dưỡng Năng Lực Dạy Học Môn Tiếng Anh Cho Giáo Viên Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 18, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Bồi Dưỡng Năng Lực Dạy Học Môn Tiếng Anh Cho Giáo Viên Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông 2018 Ở Các Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú Trung Học Cơ Sở Và Trung Học Phổ Thông Tỉnh Lào Cai
    Trong thế giới toàn cầu hóa, tri thức không ngừng tăng lên, không ngừng trao truyền, biết thêm một ngoại ngữ là chúng ta có thêm một cánh cửa để bước ra thế giới bên ngoài. Tiếng Anh được xem là ngôn ngữ phổ biến thông dụng toàn cầu, hiện nay có tới hơn 60 nước sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ giao tiếp chính thức và là ngôn ngữ chung sử dụng chung trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, tiếng Anh là môn học bắt buộc trong chương trình giáo dục phổ thông từ lớp 3 đến lớp 12. Mục tiêu cơ bản của Chương trình giáo dục phổ thông môn Tiếng Anh là giúp học sinh hình thành và phát triển năng lực giao tiếp thông qua rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và các kiến thức ngôn ngữ
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Hướng dẫn: TS. Hoàng Văn Dương
    • Tác giả: Hoàng Thu Huyền
    • Số trang: 125
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2020
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-trung-hoc-pho-thong-tinh-lao-cai-219126.html
    https://drive.google.com/uc?id=1KLAbQtDhEtNkJrp4aHwppprIe6w1D61r
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page