Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Bồi Dưỡng Năng Lực Giảng Dạy Cho Giảng Viên Lâm Sàng Ở Các Trường Đại Học Y Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 9, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Luận án góp phần bổ sung và làm phong phú thêm lý luận về quản lý bồi dưỡng năng lực giảng dạy cho giảng viên nói chung, quản lý bồi dưỡng năng lực giảng dạy cho giảng viên lâm sàng ở các trường đại học Y nói riêng trong bối cảnh hiện nay. Luận án phân tích nội hàm của các khái niệm cơ bản của đề tài như: Bồi dưỡng năng lực giảng dạy cho giảng viên lâm sàng; quản lý bồi dưỡng năng lực giảng dạy cho giảng viên lâm sàng ở các trường đại học Y hiện nay. Luận án xác định và phân tích 6 nội dung quản lý bồi dưỡng năng lực giảng dạy cho giảng viên lâm sàng ở các trường đại học Y. Luận án đã chỉ ra bối cảnh hiện nay và những yêu cầu về năng lực giảng dạy, về quản lý năng lực giảng dạy cho giảng viên lâm sàng ở các trường đại học y, đồng thời chỉ rõ những yếu tố tác động đến quản lý bồi dưỡng năng lực giảng dạy cho giảng viên lâm sàng ở các trường đại học Y hiện nay.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Đinh Văn Học, GS. TS Đinh Quang Báo
    • Tác giả: Nguyễn Danh Hữu
    • Số trang: 202
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Chính trị - Bộ Quốc phòng 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37391
    https://drive.google.com/uc?id=1xk0Ze3I20ZGcH_Zy8XANzJbeT5BWxlaY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jul 9, 2021

Share This Page