Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Bồi Dưỡng Năng Lực Giáo Dục Hòa Nhập Cho Giáo Viên Tiểu Học Huyện Định Hóa Tỉnh Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 30, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giáo dục hòa nhập cho học sinh là phương thức giáo dục để học sinh khuyết tật được học chung với học sinh cùng độ tuổi theo chương trình chung tại trường phổ thông nhằm hỗ trợ để phát triển và đáp ứng những nhu cầu phù hợp với đặc điểm cá nhân giúp học sinh hòa nhập cộng đồng. Trong thời gian qua, công tác GDHN đã được ngành GDĐT các địa phương đặc biệt quan tâm, đạt được những thành tựu nhất định nhưng bên cạnh đó hoạt động giáo dục hòa nhập vẫn còn những mặt hạn chế về mặt nhân lực, hạn chế trong nhận thức, hạn chế về chuyên môn dạy trẻ khuyết tật, đặc biệt là năng lực tổ chức giảng dạy cho trẻ khuyết tật.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lí giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Giang Nam
    • Tác giả: Phạm Thanh Hướng
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...c-huyen-dinh-hoa-tinh-thai-nguyen-187550.html
    https://drive.google.com/uc?id=18nCXiX8GXHeywLF_ecj9qr-7kLQukRGD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page