Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Bồi Dưỡng Năng Lực Phát Triển Chương Trình Nhà Trường Cho Giáo Viên Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 11, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Bồi Dưỡng Năng Lực Phát Triển Chương Trình Nhà Trường Cho Giáo Viên Trung Học Cơ Sở Huyện Nam Sách, Tỉnh Hải Dương
    Nghị quyết 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo nhấn mạnh: Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, đồng bộ các yếu tố cơ bản về giáo dục và đào tạo theo hướng coi trọng phát triển phẩm chất, năng lực người học. Những đòi hỏi cấp thiết của việc đổi mới giáo dục theo xu hướng giáo dục tiếp cận và phát triển năng lực người học, trước hết là giáo dục trong nhà trường phổ thông hiện nay đã bắt buộc chúng ta phải xác định vai trò rất quan trọng của mỗi nhà trường, thậm chí mỗi giáo viên trong việc phát triển chương trình giáo dục để có thể hiện thực hoá được mục tiêu giáo dục một cách hiệu quả nhất đồng thời đảm bảo tính sáng tạo và định hướng như là bản chất trong hoạt động của người thầy và tính chủ động, tích cực, hứng thú trong hoạt động của học trò chủ thể thực sự của hoạt động học tập.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Thanh Huyền
    • Tác giả: Vũ Quang Hoàng
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...o-so-huyen-nam-sach-tinh-hai-duong-62192.html
    https://drive.google.com/uc?id=159sCE3SRAjhxx7F1jfHiyRrr1U1N3nK6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page