Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Bồi Dưỡng Năng Lực Sư Phạm Cho Giáo Viên Trường Tiểu Học Đông Mỹ, Huyện Thanh Trì

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by oniison12312, Dec 11, 2019.

  1. oniison12312

    oniison12312 Member

    [​IMG]
    Quản Lý Bồi Dưỡng Năng Lực Sư Phạm Cho Giáo Viên Trường Tiểu Học Đông Mỹ, Huyện Thanh Trì, Thành Phố Hà Nội
    Trong bối cảnh đổi mới giáo dục ở nước ta hiện nay thì việc nâng cao chất lượng giáo dục là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Bậc tiểu học là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục phổ thông, cấp học nền tảng, cơ sở giúp cho học sinh học tập được ở các cấp học tiếp theo. Để nâng cao chất lượng đào tạo ở bậc tiểu học thì đội ngũ giáo viên nhà trường tiểu học đóng vai trò quyết định. Bởi lẽ, giáo viên chính là người thực hiện nhiệm vụ chính của nhà trường, đó là nhiệm vụ dạy học. Để giáo viên có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy học của mình đòi hỏi họ phải có năng lực sư phạm, có đủ kiến thức, kỹ năng và phẩm chất đạo đức nhà giáo đáp ứng được chuẩn giáo viên tiểu học theo quy định hiện hành.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: Ts. Vũ Thu Trang
    • Tác giả: Trần Thị Tuyết Mai
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2019
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=18092
    https://drive.google.com/uc?id=1XtlnHJey1UYxQwyfoAR7_QCHRrVbenmD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 12, 2019

Share This Page