Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Bồi Dưỡng Năng Lực Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm, Hướng Nghiệp Cho Giao Viên Các Trường THPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by qwe1234, Aug 28, 2019.

  1. qwe1234

    qwe1234 Member

    [​IMG]
    Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XI năm 2011 đã xác định nền giáo dục ở nước ta hiện nay cần phải đổi mới căn bản và toàn diện theo hướng xã hội hóa, dân chủ hóa, chuẩn hóa, hiện đại hóa, và hội nhập quốc tế, trong đó, chú trọng đến công tác quản lý bồi dưỡng giáo viên nhằm đạt chuẩn và đáp ứng yêu cầu về chuyên môn, nghiệp vụ để thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới. Trong chương trình giáo dục phổ thông mới, hoạt động trải nghiệm sẽ tạo cơ hội cho học sinh huy động, tổng hợp kiến thức, kỹ năng của các môn học, các lĩnh vực giáo dục khác nhau để có thể trải nghiệm thực tiễn trong nhà trường, gia đình và xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Út Sáu
    • Tác giả: Lưu Đình Tuyến
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...t-thi-xa-pho-yen-tinh-thai-nguyen-104836.html
    https://drive.google.com/uc?id=1U9DbGI1E7UqnQBdI7xQYmIz7tXV6yn3Q
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 28, 2019

Share This Page