Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Bồi Dưỡng Năng Lực Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Môi Trường Giáo Dục Đa Văn Hóa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 13, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Bồi Dưỡng Năng Lực Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Môi Trường Giáo Dục Đa Văn Hóa Cho Giáo Viên Các Trường Tiểu Học Thành Phố Bắc Kạn
    Trong bối cảnh hội nhập quốc tế mà sự giao lưu, giao thoa văn hóa diễn ra, môi trường đa văn hóa nhằm tạo một xã hội dân chủ và tương tác trên cơ sở kế thừa tinh hoa văn hóa của các dân tộc khác, phát huy những giá trị mới của nền văn hóa dân tộc. Trong chương trình giáo dục phổ thông hiện nay, môi trường giáo dục đa văn hóa tìm cách bảo đảm công bằng về giáo dục cho mọi học sinh trong môi trường học tập thân thiện, tôn trọng lẫn nhau về ngôn ngữ và văn hóa của người học
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Út Sáu
    • Tác giả: Đào Thị Phương
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...truong-tieu-hoc-thanh-pho-bac-kan-145982.html
    https://drive.google.com/uc?id=1MPH8b2K7MWWFzshl0RB5ubU5qCPdY1mJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page