Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Bồi Dưỡng Năng Lực Tư Vấn Cho Cố Vấn Học Tập Của Khoa Ở Trường Đại Học Đồng Tháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 8, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-8_13-17-54.png
    Trước năm 1975 một số trường đại học tại Miền Nam nước ta theo mô hình giáo dục đại học Hoa Kỳ, đã áp dụng phương pháp đào tạo theo học chế tín chỉ như: Viện Đại học Cần Thơ, Viện Đại học Thủ Đức, . . . hình thức đào tạo được cộng đồng đại học thế giới khẳng định là thành tựu giáo dục đại học của thế kỷ XX với triết lý: i) Lấy người học làm trung tâm trong quá trình dạy và học; ii) Mở rộng cơ hội để mọi người học tập suốt đời, tiến tới xã hội học tập. Phương thức đào tạo này phát huy cao độ tính chủ động, tinh thần tự học đặc biệt hạn chế thấp nhất hiện tượng nhồi nhét kiến thức, hướng tới hình thành phẩm chất và năng lực cho người học nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường lao động ngoài xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Hữu Ngãi
    • Tác giả: Trần Thanh Thúy
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-35032.html
    https://drive.google.com/file/d/1mOq3CUrndfo6K4NXTaiyYtnS_kP6P_Jg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page