Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Bồi Dưỡng Nghiệp Vụ Sư Phạm Cho Giảng Viên Trường Cao Đẳng Nghề Vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by thetvbytesoft, Nov 16, 2019.

  1. thetvbytesoft

    thetvbytesoft New Member

    [​IMG]
    Quản Lý Bồi Dưỡng Nghiệp Vụ Sư Phạm Cho Giảng Viên Trường Cao Đẳng Nghề Vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long Theo Hướng Đảm Bảo Chất Lượng
    Về lý luận: Khoa Sư phạm Dạy nghề ở trường Cao đẳng nghề là một loại hình mới được thành lập chưa lâu ở nước ta với sứ mạng quan trọng là bồi dưỡng nâng cao năng lực đội ngũ giảng viên cho hệ thống giáo dục nghề nghiệp để phát triển nhân lực đáp ứng yêu cầu Công nghiệp hóa, Hiện đại hóa đất nước trong tiến trình hội nhập. Vận dụng các mô hình quản lý chất lượng hiện đại vào quản lý chất lượng của Nghiệp vụ Sư phạm dạy nghề để nâng cao chất lượng bồi dưỡng giảng viên đáp ứng yêu cầu mới là một vấn đề bức thiết.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Nguyễn Lộc, TS. Phan Chính Thức
    • Tác giả: Phan Thị Thùy Trang
    • Số trang: 179
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33942
    https://drive.google.com/uc?id=10MMwKOpyfYOho22Uy_pYBp_j9kKagjE3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 18, 2019

Share This Page