Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Chất Lượng Bồi Dưỡng Cán Bộ Quản Lý Giáo Dục Đáp Ứng Yêu Cầu Đổi Mới Giáo Dục Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Dec 4, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Chất Lượng Bồi Dưỡng Cán Bộ Quản Lý Giáo Dục Đáp Ứng Yêu Cầu Đổi Mới Giáo Dục Hiện Nay
    Một trong những vấn đề bức xúc của giáo dục nước ta hiện nay là vấn đề chất lượng, Nghị quyết Trung ương 2 khóa VIII [34] đánh giá: “Giáo dục đào tạo nước ta còn yếu kém, bất cập cả về qui mô, cơ cấu và nhất là chất lượng và hiệu quả”. Tình hình trên do một số nguyên nhân, trong đó nguyên nhân chủ yếu là do công tác quản lý chưa đáp ứng được yêu cầu của sự phát triển giáo dục trong giai đoạn mới trong đó người cán bộ quản lý (CBQL) nói chung và người Hiệu trưởng nói riêng là người có vai trò quyết định tới chất lượng các cơ quan quản lý giáo dục các cấp và chất lượng các cơ sở giáo dục mà họ quản lý. Ở Việt Nam trong thập niên cuối của thế kỷ XX đã hình thành và phát triển mạnh mẽ các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng CBQL giáo dục các cấp từ Trung ương tới các địa phương như: Trường Cán bộ quản lý Giáo dục Trung ương 1 (Hà Nội), Trường Cán bộ quản lý Giáo dục Trung ương 2 (ở Thành phố Hồ Chí Minh), Trường Bồi dưỡng cán bộ giáo dục ở 39 tỉnh thành phố.
    • Luận án tiến sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Công Giáp , PGS. TS. Nguyễn Đức Trí
    • Tác giả: Nguyễn Duy Hưng
    • Số trang: 190
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053212
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 27, 2017

Share This Page