Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Chất Lượng Dạy Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Tiếp Cận Quản Lý Chất Lượng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Dec 4, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Chất Lượng Dạy Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Tiếp Cận Quản Lý Chất Lượng Tổng Thể
    Giáo dục trung học phổ thông nhằm hình thành cho học sinh học vấn phổ thông và những hiểu biết ban đầu về kỹ thuật, công nghệ và hướng nghiệp để tiếp tục học giáo dục nghề nghiệp, giáo dục đại học hoặc đi vào cuộc sống. Tuy nhiên, trong thực tế dạy học ở trường THPT, việc đáp ứng mục tiêu này đang gặp nhiều khó khăn. Tình hình chung này, trong Kết luận số: 51-KL/TW ngày 29/10/2012 của Hội nghị lần thứ 6 BCH Trung ương Đảng khóa XI đã đánh giá: “Chất lượng giáo dục và đào tạo chưa đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội. Chưa giải quyết tốt mối quan hệ giữa tăng quy mô và nâng cao chất lượng đào tạo, giữa dạy chữ, dạy người và dạy nghề. Chương trình giáo dục phổ thông còn quá tải đối với học sinh. Phương pháp dạy học chậm đổi mới, chưa thật sự phát huy được tính chủ động, sáng tạo của học sinh”.
    • Luận án tiến sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Kiểm , PGS. TSKH. Nguyễn Xuân Huy
    • Tác giả: Võ Ngọc Vĩnh
    • Số trang: 209
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053214
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 27, 2017

Share This Page