Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Công Tác Kiểm Tra Nội Bộ Tại Các Trường Trung Học Cơ Sở Quận Liên Chiểu Thành Phố Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 19, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-19_23-17-18.png
    KT là chức năng cơ bản của hoạt động quản lý, KTNB là khâu đặc biệt quan trọng trong công tác quản lý của hiệu trưởng các nhà trường. KTNB là công cụ sắc bén nhằm tăng cường hiệu lực quản lý nhà trường, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. Lãnh đạo mà không KT thì coi như không lãnh đạo. Chủ tịch Hồ Chí Minh từng khẳng định: “Nếu tổ chức việc KT được chu đáo, thì công việc của chúng ta nhất định tiến bộ gấp mười, gấp trăm lần”; “Nếu tổ chức việc KT cho chu đáo thì cũng như có ngọn đèn pha. Bao nhiêu tình hình, bao nhiêu ưu điểm và khuyết điểm, bao nhiêu cán bộ chúng ta đều thấy rõ. Có thể nói rằng chín phần mười khuyết điểm trong công việc của chúng ta là vì thiếu KT”. Người chỉ rõ: “KT có tác dụng thúc đẩy và giáo dục đảng viên và cán bộ làm tròn nhiệm vụ đối với Đảng, đối với Nhà nước, gương mẫu trước nhân dân. Do đó, mà góp phần vào việc củng cố Đảng về tư tưởng, về tổ chức....”;
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đình Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Trí
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57443
    https://drive.google.com/file/d/1ZgJeyZtG8EgP3Sp-6Dp8j-AGvvGdS4Wx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page