Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Công Tác Rèn Luyện Nghiệp Vụ Sư Phạm Trong Quá Trình Đào Tạo Ở Trường Cao Đẳng Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 24, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Công Tác Rèn Luyện Nghiệp Vụ Sư Phạm Trong Quá Trình Đào Tạo Ở Trường Cao Đẳng Sư Phạm Bắc Ninh
    Chất lượng đào tạo giáo viên được đo bằng kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm. Ở thời nào cũng vậy, hai yếu tố đó được coi như “2 chân” của mỗi giáo viên. Nhưng nhìn vào thực tế hiện nay, kiến thức về phương pháp của giáo viên nói chung, sinh viên sư phạm nói riêng còn có nhiều hạn chế. Trong các trường phổ thông không thiếu những giáo viên có chuyên môn giỏi nhưng lại không thành công trong các tiết giảng trên lớp. Nguyên nhân của tình trạng này do nhiều yếu tố, song một trong những điều đang khiến mọi người quan tâm - đó chính là việc đào tạo nghiệp vụ trong các trường sư phạm hiện nay đang bộc lộ những điểm yếu (nếu không muốn nói là có nhiều bất ổn).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH Nguyễn Văn Hộ
    • Tác giả: Hoàng Văn Thái
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...o-truong-cao-dang-su-pham-bac-ninh-38525.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 27, 2017

Share This Page