Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Công Tác Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Ở Các Trường THCS Huyện Vũng Liêm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-1_14-8-10.png
    Giáo dục nước ta đang phát triển trong bối cảnh thế giới có nhiều thay đổi nhanh và phức tạp. Toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế về giáo dục đã trở thành xu thế tất yếu. Cách mạng khoa học công nghệ, công nghệ thông tin và truyền thông, kinh tế trí thức ngày càng phát triển mạnh mẽ, tác động trực tiếp đến sự phát triển của các nền giáo dục trên thế giới. Trong khi đó, chất lượng giáo dục nước ta vẫn còn rất thấp so với các nước trong khu vực và trên thế giới. Để tập trung nâng cao chất lượng giáo dục, ngành GD & ĐT Việt Nam cần áp dụng một hệ thống những biện pháp quản lý chất lượng một cách tích cực, đồng bộ; trong đó, kiểm định chất lượng giáo dục được xem là đòn bẩy, là công cụ cần thiết và quan trọng để nâng cao chất lượng giáo dục. Như vậy, KĐCLGD có vai trò hết sức quan trọng trong việc phát triển nền giáo dục Việt Nam
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quang Giao
    • Tác giả: Kiều Thanh Cần
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54274
    https://drive.google.com/file/d/1_Zx2RA9S9RNE1kUokTFk6o7hvqQ2P94_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page