Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Đánh Giá Hành Vi Đạo Đức Học Sinh THPT Ngoài Công Lập Huyện Ninh Giang, Tỉnh Hải Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 17, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hoà cùng xu hướng phát triển chung của nhân loại trong thế kỷ 21, Việt Nam luôn coi giáo dục (GD) là quốc sách hàng đầu. Mục đích của GD là đào tạo ra những con người phát triển toàn diện về trí tuệ, đạo đức, thể lực, thẩm mỹ và nghề nghiệp nhằm đáp ứng yêu cầu của quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa (CNH- HĐH), xây dựng đất nước trong giai đoạn hiện nay. Đảng ta khẳng định: Phát triển giáo dục là quốc sách hàng đầu. Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam theo hường chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa dân chủ hóa và hội nhập quốc tế, trong đó đổi mới cơ chế quản lý giáo dục, đào tạo, coi trọng giáo dục đạo đức, lối sống, năng lực sáng tạo, kỹ năng thực hành, khả năng lập nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Huệ
    • Tác giả: Lê Thế Huân
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ap-huyen-ninh-giang-tinh-hai-duong-57545.html
    https://drive.google.com/uc?id=16MklXLKyOG2RMviWqPOOyvYJ-YM2jptm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page