Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Đánh Giá Học Sinh Tiểu Học Ở Các Tỉnh Đồng Bằng Bắc Bộ Trong Bối Cảnh Đổi Mới Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 26, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-7-26_0-39-53.png
    Quản Lý Đánh Giá Học Sinh Tiểu Học Ở Các Tỉnh Đồng Bằng Bắc Bộ Trong Bối Cảnh Đổi Mới Giáo Dục Hiện Nay
    - Mục đích nghiên cứu của luận án: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng quản lý đánh giá học sinh tiểu học ở các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay, luận án đề xuất một số giải pháp quản lý đánh giá học sinh tiểu học ở các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý đánh giá học sinh tiểu học trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay.
    - Đối tượng nghiên cứu của luận án: Quản lý đánh giá học sinh tiểu học ở các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Huệ
    • Tác giả: Phạm Tuấn Anh
    • Số trang: 189
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học xã hội 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=41625
    https://drive.google.com/file/d/1O8oH9Niwso6sni9WGxQysi_hN2qa0pUO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page