Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Đánh Giá Kết Quả Đào Tạo Giáo Viên Mầm Non Ở Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 6, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Đánh Giá Kết Quả Đào Tạo Giáo Viên Mầm Non Ở Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương Đáp Ứng Yêu Cầu Đổi Mới Giáo Dục
    Thực hiện chủ trương đúng đắn của Đảng, chúng ta đã không ngừng đổi mới cả nội dung lẫn phương pháp dạy học ở mọi cấp, bậc học trong hệ thống giáo dục quốc dân. Trong đó, Giáo dục mầm non là bậc học, là mắt xích đầu tiên của hệ thống giáo dục quốc dân, Giáo dục mầm non đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách của trẻ, nó là cơ sở, là tiền đề, là bước đệm để trẻ có thể hoàn thiện dần nhân cách của bản thân sau này. Khẳng định vai trò của giáo dục mầm non, Vụ Giáo dục mầm non Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chỉ rõ: “Phát triển giáo dục mầm non là nền tảng cho sự phát triển nhân lực con người, phục vụ trực tiếp cho mục tiêu phổ cập giáo dục mầm non và trung học cơ sở trong thế kỷ 21” [3]. Thực hiện mục tiêu đó của mình, ngành giáo dục mầm non cũng phải “đổi mới và đa dạng hoá chương trình tài liệu chăm sóc, giáo dục trẻ theo hướng gọn, cơ bản phát huy được sáng tạo của giáo viên. Tiếp tục đổi mới phương pháp kết hợp giữa học và chơi nhằm phát huy được tính độc lập, tự tin và sáng tạo của trẻ” [3].
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trịnh Thị Xim
    • Tác giả: Đinh Công Hiếu
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13001
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page