Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ở Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 25, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ở Trường Tiểu Học Trên Địa Bàn Quận Tây Hồ - Thành Phố Hà Nội
    Hiện nay, cùng với sự phát triển của khoa học - công nghệ, sự thay đổi của nền kinh tế toàn cầu, đòi hỏi phải đào tạo ra những con người đáp ứng được nhu cầu đổi mới. Điều đó đặt ra một yêu cầu cấp thiết cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) là phải đổi mới mục tiêu, nội dung, phương pháp giáo dục, kiểm tra đánh giá. Trong đó, đổi mới đánh giá kết quả học tập theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh, là một trong những nhiệm vụ quan trọng của cải cách giáo dục. Nhận thức tầm quan trọng của GD&ĐT, trong nhiều năm qua, Đảng Nhà nước đã có những chủ trương, chính sách ưu tiên nhằm phát triển hệ thống giáo dục quốc dân. Trong Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 về đổi mới căn bản toàn diện GD&ĐT đã nêu quan điểm chỉ đạo: "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ và đồng bộ các yếu tố cơ bản của giáo dục, đào tạo theo hướng coi trọng phát triển phẩm chất, năng lực của người học… đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế".
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Thị Tuyết Oanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Chung
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13436
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page