Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Theo Tiếp Cận Năng Lực Ở Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Apr 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Theo Tiếp Cận Năng Lực Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Tỉnh Hòa Bình
    Đánh giá kết quả học tập của học sinh theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông là hoạt động nhằm thu thập thông tin, dữ liệu về năng lực của người học sau một quá trình học tập, đối chiếu với mục tiêu chuẩn năng lực đề ra, trên cơ sở đó có những quyết định đổi mới, cải tiến quá trình dạy học nhằm phát triển năng lực học sinh theo hướng đạt chuẩn và vượt chuẩn năng lực. Để đánh giá kết quả học tập của học sinh THPT theo tiếp cận năng lực, đòi hỏi giáo viên, nhà trường cần xây dựng được ma trận năng lực cần đạt được ở học sinh sau mỗi môn học, thiết kế được công cụ đánh giá, tổ chức quá trình đánh giá sát thực và sử dụng đánh giá điều chỉnh quá trình dạy và học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Nguyễn Văn Thương
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14743
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page