Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Trung Cấp Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by Larajailt, Dec 30, 2019.

  1. Larajailt

    Larajailt New Member

    [​IMG]
    Luận án đã xây dựng được cơ sở lý luận về quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh trung cấp theo tiếp cận năng lực bao gồm các nội dung: Vị trí, vai trò và nguyên tắc đánh giá; Sự khác nhau giữa đánh giá theo truyền thống và theo tiếp cận năng lực; Các yếu tố ảnh hưởng đến đánh giá KQHT; Các loại hình, phương pháp và công cụ đánh giá; Lập kế hoạch đánh giá KQHT; Chỉ đạo đánh giá KQHT; Tổ chức thực hiện đánh giá KQHT; Kiểm tra/giám sát đánh giá KQHT. Luận án đã đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên trường trung cấp; Điều kiện cơ sở vật chất; thực trạng đánh giá KQHT và quản lý đánh giá QHT của HS trung cấp theo tiếp cận năng lực.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phan Văn Nhân, PGS.TS Nguyễn Đức Trí
    • Tác giả: Đào Thanh Hải
    • Số trang: 210
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=34495
    https://drive.google.com/uc?id=192XE2Sxlf1C0SvC68Y3FP1FH2C0qZ4FO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 31, 2019

Share This Page