Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên Ngành Sư Phạm Theo Tiếp Cận Năng Lực Tại Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Nov 13, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-13_23-3-22.png
    Quản Lý Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên Ngành Sư Phạm Theo Tiếp Cận Năng Lực Tại Các Trường Đại Học Khu Vực Miền Núi Phía Bắc
    Luận án chứng minh sự phù hợp khi vận dụng vòng tròn Deming trong xây dựng khung lý luận về quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành sư phạm theo tiếp cận năng lực. Sử dụng tiếp cận quản lý chất lượng với công cụ là vòng tròn Deming kết hợp với tiếp cận năng lực, tiếp cận đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành sư phạm dựa vào Chuẩn, luận án xác định nội dung quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành sư phạm theo tiếp cận năng lực là quá trình lập kế hoạch, thực hiện, kiểm tra – giám sát và điều chỉnh - cải tiến hoạt động đánh giá quá trình và đánh giá tổng kết học phần theo tiếp cận năng lực nhằm không ngừng nâng cao hiệu quả của quá trình đánh giá, góp phần từng bước nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Công Giáp; PGS.TS. Nguyễn Thị Tình
    • Tác giả: Nguyễn Thu Trang
    • Số trang: 294
    • Kiểu file: DOC + PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=40173
    https://drive.google.com/file/d/1YN3VdAGdLRoIy6DChBNpGz8RKXEljFC2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page