Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Tiếng Anh Theo Định Hướng Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 25, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Tiếng Anh Theo Định Hướng Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Thạch An - Tỉnh Cao Bằng
    Cách mạng 4.0 đặt ra những yêu cầu mới về sản phẩm giáo dục đào tạo cần đạt được đó là nhân cách người được giáo dục, đào tạo phải có đủ năng lực thích ứng trong môi trường thị trường số, công nghệ số, quản lý số, giáo dục số vv.. Chìa khóa giúp cho con người có cơ hội thích ứng trong môi trường trên là tri thức khoa học, ngoại ngữ và công nghệ. Trong quá trình dạy học môn Tiếng Anh, đánh giá kết quả học tập của học sinh là một khâu giữ vai trò vô cùng quan trọng có tác dụng tạo động lực cho hoạt động dạy và học phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Bình
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hong-huyen-thach-an-tinh-cao-bang-135590.html
    https://drive.google.com/uc?id=1RDSIfCA-3561XwrrznnussliLP6IPMTS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page