Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Đánh Giá Quá Trình Trong Đào Tạo Sinh Viên Đại Học Ngành Sư Phạm Tiếng Anh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-17_23-59-11.png
    Trên cơ sở tổng quan nghiên cứu vấn đề ở nước ngoài và trong nước, luận án đã bổ sung và làm sáng rõ các vấn đề lý luận về quản lý đánh giá quá trình trong đào tạo sinh viên đại học ngành sư phạm tiếng Anh dựa trên các đặc trưng, mục tiêu, nguyên tắc, nội dung, phương pháp, công cụ và các điều kiện đánh giá quá trình; mục đích, ý nghĩa, nguyên tắc, nội dung, chủ thể quản lý đánh giá quá trình. Đặc biệt, luận án đã xây dựng nội dung quản lý đánh giá quá trình dựa trên quy trình PDCA của Deming gồm lập kế hoạch (P), tổ chức thực hiện kế hoạch (D), kiểm tra, giám sát, đánh giá (C) và điều chỉnh đánh giá quá trình (A). Hơn nữa, luận án cũng làm rõ các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý đánh giá quá trình trong đào tạo sinh viên đại học ngành sư phạm tiếng Anh. Đây là những vấn đề lý luận quan trọng làm cơ sở nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp cải thiện đánh giá quá trình và chất lượng đào tạo.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Minh Hiền, TS. Phan Quốc Lâm
    • Tác giả: Nguyễn Văn Hải
    • Số trang: 198
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=40522
    https://drive.google.com/file/d/1E41_6gmApZIyFEuHoBteOSuW6HJ8Ux0a
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page