Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Đánh Giá Thành Tích Học Tập Theo Định Hướng Vì Sự Tiến Bộ Của Học Sinh Ở Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 16, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Đánh Giá Thành Tích Học Tập Theo Định Hướng Vì Sự Tiến Bộ Của Học Sinh Ở Các Trường Tiểu Học, Thành Phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
    Sự chuyển biến mạnh mẽ của nền KT - XH cùng với quá trình hội nhập sâu rộng vào quá trình toàn cầu hóa của nước ta đã đặt ra nhiệm vụ cho ngành giáo dục nước nhà phải đào tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng cao, có đầy đủ năng lực và phẩm chất phục vụ cho sự nghiệp Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa đất nước. Nhận thức được tầm quan trọng của GD & ĐT, trong nhiều năm qua, Đảng và Nhà nước đã có nhiều chủ trương, chính sách ưu tiên nhằm phát triển hệ thống giáo dục quốc dân. Văn kiện Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI,Nhà xuất bản Chính Trị Quốc Gia tại trang số 130 -131 đã nêu rõ: “Phát triển giáo dục là quốc sách hàng đầu. Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá, xã hội hoá, dân chủ hoá và hội nhập quốc tế, trong đó đổi mới cơ chế quản lý giáo dục, phát triển đội ngũ GV và CBQL là khâu then chốt. Tập trung nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, coi trọng giáo dục đạo đức, lối sống, năng lực sáng tạo, kỹ năng thực hành, khả năng lập nghiệp”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Vũ Bích Hiền
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Huyền
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...oc-thanh-pho-viet-tri-tinh-phu-tho-62054.html
    https://drive.google.com/uc?id=1ISUQK2stBCGbr_GFvBQdWVX-ZC04cEKH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page