Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Đào Tạo Cử Nhân Luật Kinh Tế Tại Trường Đại Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 9, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-9_15-31-58.png
    Giáo dục và đào tạo có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng một thế hệ con người Việt Nam mới. Nghị quyết 29/ NQ- TW của ban chấp hành Trung ương về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục đã chỉ rõ: “Đổi mới hệ thống giáo dục theo hướng mở, linh hoạt, liên thông giữa các bậc học, các trình độ và giữa các phương thức giáo dục, đào tạo” [1]. Đối với giáo dục Đại học, việc thể chế hóa yêu cầu đổi mới trong mục tiêu giáo dục được chỉ rõ trong Điều 39 Luật Giáo dục (2019) tại chương II, mục 1, khoản 2: “Đào tạo nhân lực trình độ cao, nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân tài,…; Người học phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ; có tri thức, kỹ năng, trách nhiệm nghề nghiệp; có khả năng nắm bắt tiến bộ khoa học và công nghệ tương xứng với trình độ đào tạo, khả năng tự học, sáng tạo, thích nghi với môi trường làm việc; có tinh thần lập nghiệp, có ý thức phục vụ Nhân dân”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Mỹ Dung
    • Tác giả: Đặng Ngọc Dung
    • Số trang: 166
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2022
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58732
    https://drive.google.com/file/d/1FNC2viHt8DoE6FOUHLbfVHj93oNc9Mdv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page