Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Đào Tạo Giáo Viên Mầm Non Ở Các Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương Theo Tiếp Cận CIPO

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 8, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Những kết luận mới của luận án
    - CIPO là một mô hình quản lý được áp dụng trong các lĩnh vực đời sống, Luận án xác định được điểm riêng trong nội dung nghiên cứu về CIPO đưa các thành tố của CIPO vào hoạt động quản lý đào tạo giáo viên mầm non bằng việc quản lý đầu vào, quá trình, đầu ra trong một bối cảnh cụ thể tác động đến đối tượng quản lý tạo ra sản phẩm là người giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu xã hội trong điều kiện mới.
    - Xây dựng lý luận về quản lý đào tạo giáo viên mầm non trong nhà trường sư phạm theo tiếp cận CIPO.
    - Chỉ ra thực trạng đào tạo giáo viên mầm non và quản lý đào tạo giáo viên mầm non ở các trường theo CIPO.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Kiểm, PGS.TS Phạm Văn Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Mạnh Hùng
    • Số trang: 200
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=34722
    https://drive.google.com/uc?id=1_3IReShADLFYtuii4xG0gS83URks6uj2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page