Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Đào Tạo Giáo Viên Trung Học Cơ Sở Tại Các Tỉnh Khu Vực Đông Nam Bộ Đáp Ứng Yêu Cầu Đổi Mới

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 14, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-15_0-0-16.png
    Quản Lý Đào Tạo Giáo Viên Trung Học Cơ Sở Tại Các Tỉnh Khu Vực Đông Nam Bộ Đáp Ứng Yêu Cầu Đổi Mới Giáo Dục
    Từ tổng quan nghiên cứu vấn đề đào tạo và quản lí đào tạo giáo viên, luận án đã phát hiện vấn đề chưa được giải quyết trong các công trình nghiên cứu, đó là Mô hình đào tạo và quản lí đào tạo giáo viên THCS theo Mô hình CIPO phù hợp với điều kiện kinh tế - xã hội, tiềm năng ở khu vực Đông Nam Bộ.
    Luận án đã xác lập khung lí luận về đào tạo GV THCS, quản lí đào tạo GV THCS đáp ứng yêu cầu của đổi mới GD: Ngoài việc xác lập khái niệm Quản lý đào tạo giáo viên trung học cơ sở đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, luận án đã xác lập cấu trúc của mô hình này ở phạm vi đào tạo GV THCS, trong đó, Yếu tố “đầu vào” bao gồm: Chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra theo yêu cầu của đổi mới GD&ĐT; đội ngũ giảng viên đáp ứng yêu cầu đào tạo GV THCS trong bối cảnh hiện nay; cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học đáp ứng yêu cầu đào tạo của việc thực hiện CTGDPT mới, công tác tuyển sinh để đảm bảo chất lượng đầu vào;
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Sỹ Thư và TS. Phạm Quang Sáng
    • Tác giả: Hoàng Thị Song Thanh
    • Số trang: 264
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=39990
    https://drive.google.com/file/d/1zBvWBFOK5wf_wQg4T61AyPuDFdfVny8I
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page