Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Đào Tạo Giáo Viên Trung Học Phổ Thông Trong Các Trường Đại Học Ở Vùng Đồng Bằng Sông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 13, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Đào Tạo Giáo Viên Trung Học Phổ Thông Trong Các Trường Đại Học Ở Vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long Đáp Ứng Yêu Cầu Đổi Mới Giáo Dục Phổ Thông
    Kết quả nghiên cứu của luận án có ý nghĩa khoa học và giá trị ứng dụng thực tiễn cao trong hoạt động đào tạo và quản lý ĐTGV THPT ở các trường đại học của vùng Đồng bằng sông Cửu Long nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo, đáp ứng yêu cầu cung cấp nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp CNH - HĐH đất nước. Luận án đã nghiên cứu, hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý ĐTGV THPT đáp ứng yêu cầu đổi mới GDPT. Tác giả đã xác định và phân tích sâu nội dung quản lý đào tạo giáo viên THPT trong các trường đại học, bao gồm: 1/ Quản lý mục tiêu, nhiệm vụ đào tạo; 2/ Quản lý nội dung đào tạo; 3/ Quản lý hoạt động giảng dạy của giảng viên; 4/ Quản lý hoạt động học tập của sinh viên; 5/ Quản lý việc sử dụng phương pháp, phương tiện và hình thức đào tạo; 6/ Quản lý hoạt động kiểm tra - đánh giá kết quả học tập; 7/ Quản lý môi trường dạy - học và hoạt động đảm bảo chất lượng.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đặng Thị Thanh Huyền, PGS.TS Nguyễn Văn Đệ
    • Tác giả: Trương Tấn Đạt
    • Số trang: 211
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện quản lý giáo dục 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=32858
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page