Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Đào Tạo Ngành Công Nghệ Kỹ Thuật Ở Các Trường Đại Học Địa Phương Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by cuongmy, Nov 5, 2019.

  1. cuongmy

    cuongmy Member

    [​IMG]
    - Luận án đã tạo dựng được khung lý thuyết, làm sáng tỏ thêm lý luận về đào tạo và quản lý đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật theo tiếp cận năng lực ở các trường đại học địa phương trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay. Theo tiếp cận năng lực, vận mô hình CIPO nhằm kiểm soát đầu vào, quản lý quá trình, quản lý đầu ra và tính đến cả yếu tố môi trường tác động đến chất lượng nhân lực được đào tạo.
    - Luận án là công trình nghiên cứu chuyên sâu về quản lý đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật theo tiếp cận năng lực trong các trường đại học địa phương ở Việt Nam nhằm phát hiện những điểm mạnh/hạn chế trong thực tiễn quản lý đào tạo và nguyên nhân. Từ đó đề xuất các biện pháp quản lý đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật theo tiếp cận năng lực trong các trường đại học địa phương nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa địa phương trước các tác động của bối cảnh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Ngô Quang Sơn, PGS.TS Ngô Hiệu
    • Tác giả: Đỗ Thị Thanh Toàn
    • Số trang: 282
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=34191
    https://drive.google.com/uc?id=1y2a8gv2GnW5RCuHQAS8bkVc9pQ-VP2Fx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 5, 2019

Share This Page