Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Đào Tạo Ở Trường Cao Đẳng Nghề Cơ Điện Hà Nội Đáp Ứng Nhu Cầu Thị Trường Lao Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 22, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Đào Tạo Ở Trường Cao Đẳng Nghề Cơ Điện Hà Nội Đáp Ứng Nhu Cầu Thị Trường Lao Động
    Hoạt động đào tạo nghề là một trong những chủ trương quan trọng nhằm cung câp cho thị trường lao động nguồn lực qua đào tạo, chất lượng cao. Trong giai đoạn hiện nay lĩnh vực đào tạo nghề ở nước ta được Đảng và nhà nước đặc biệt coi trọng. Nhận thức được tầm quan trọng của nguồn nhân lực trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước, Nghị quyết đại hội đại biểu lần thứ XI chỉ rõ: “Phát triển, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao là một trong những yếu tố quyết định sự phát triển nhanh, bền vững đất nước. Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa; đổi mới nội dung chương trình, phương pháp dạy và học; đổi mới cơ chế quản lý giáo dục, đào tạo”. Quán triệt và thực hiện chủ trương đổi mới giáo dục và đào tạo, ngành giáo dục đã giao quyền tự chủ cho các cơ sở giáo dục trong đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội. Vì vậy, chất lượng đào tạo của các cơ sở giáo dục phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ khâu tuyển sinh, quá trình đào tạo và kết quả đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội. Trong đó, yếu tố quan trọng có tính chất quan trọng là quản lý hoạt động đào tạo nhằm đảm bảo cho hoạt động này thống nhất và hiệu quả, theo nền nếp và có những quy trình.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Tình
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Trường
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13505
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page