Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Đào Tạo Thạc Sĩ Ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-22_3-10-23.png
    Chương trình đào tạo ThS ngành LL&PPDHBM nhằm mục tiêu đào tạo đội ngũ thạc sĩ có đạo đức nghề nghiệp và khả năng làm việc độc lập, sáng tạo; có năng lực hình thành ý tưởng, thiết kế, triển khai và vận hành các hoạt động thực tiễn dạy học bộ môn và ứng dụng khoa học giáo dục trong bối cảnh đổi mới giáo dục Việt Nam và hội nhập quốc tế.
    QLĐT ThS là quá trình chủ thể quản lý thực hiện các chức năng quản lý để tác động có mục đích, có kế hoạch đển các thành tố của QTĐT nhằm đạt được các mục tiêu đào tạo. Nội dung QLĐT ThS ngành LL&PPDHBM tiếp cận CIPO bao gồm: Quản lý công tác tuyển sinh; quản lý CTĐT; quản lý quá trình đào tạo; quản lý đội ngũ GV, viên chức QLĐT và viên chức kỹ thuật; quản lý CSVC và tài chính; quản lý môi trường đào tạo.
    Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến QLĐT ThS ngành LL&PPDHBM ở các trường ĐH, bao gồm những yếu tố chủ quan và yếu tố khách quan.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Như An GS.TS. Thái Văn Thành
    • Tác giả: Nguyễn Đình Huy
    • Số trang: 209
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=39551
    https://drive.google.com/file/d/1Exg3QdUhJ_0qB1glwMEd8dQ4UzNMpkYg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page