Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Đào Tạo Theo Học Chế Tín Chỉ Của Các Cơ Sở Đào Tạo Giáo Viên Có Đào Tạo Trình Độ Cao Đẳng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 21, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Đào Tạo Theo Học Chế Tín Chỉ Của Các Cơ Sở Đào Tạo Giáo Viên Có Đào Tạo Trình Độ Cao Đẳng Vùng Đông Nam Bộ
    Những tư tưởng, quan điểm và kết quả nghiên cứu của những người đi trước, các công trình nghiên cứu liên quan, được trích dẫn trong luận án đều được tác giả ghi nhận trong phần tài liệu tham khảo. Phần tổng quan đã tóm lược được những tư tưởng chính của những công trình nghiên cứu đi trước, trong và ngoài nước và chỉ ra được những điểm cần kế thừa cũng như những vấn đề cần tiếp tục nghiên cứu. Khung lý luận xây dựng dựa trên việc xác định đúng các nội dung lý luận cơ bản, đặc biệt chú trọng phân tích đặc điểm của đào tạo tín chỉ, phân biệt với niên chế, ưu nhược điểm của đào tạo tín chỉ. Từ đó luận án đưa ra 12 nội dung quản lý dựa theo tiếp cận quá trình đào tạo.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Đông Phương, PGS.TS. Đỗ Thị Bích Loan
    • Tác giả: Lê Đình Huấn
    • Số trang: 250
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33457
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page