Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Đào Tạo Trình Độ Trung Cấp Theo Tiếp Cận Năng Lực Hướng Tới Việc Làm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 19, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trên cơ sở mô hình đào tạo CIPO, luận án đã xây dựng khung lý luận về quản lý đào tạo trình độ trung cấp theo tiếp cận năng lực (TCNL) hướng tới việc làm.
    Qua khảo sát, đã phát hiện được thực trạng về đào tạo và quản lý đào tạo trình độ trung cấp theo TCNL hướng tới việc làm còn nhiều bất cập, cần được đổi mới.
    Luận án đã đề xuất một số quy trình quản lý đào tạo như: Quy trình tổ chức xác định nhu cầu việc làm; Quy trình tổ chức tuyển sinh theo TCNL hướng tới việc làm; Quy trình quản lý phát triển chương trình đào tạo hướng tới việc làm; Quy trình tổ chức đào tạo, bồi dưỡng giáo viên; Quy trình quản lý, tuyển dụng giáo viên mới; Quy trình biên soạn bài giảng tích hợp; Quy trình thành lập tổ tư vấn và giới thiệu việc làm; Quy trình quản lý mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và cơ sở sử dụng lao động.
    Luận án đã xây dựng khung năng lực cho chương trình đào tạo của việc làm Marketing trình độ trung cấp và đề xuất được 06 giải pháp có tính khả thi cao để đổi mới quản lý đào tạo nhân lực trình độ trung cấp hướng tới việc làm.
    Luận án đã thử nghiệm một trong số các giải pháp về quản lý đào tạo trình độ trung cấp theo TCNL hướng tới việc làm. Kết quả thử nghiệm cho thấy giải pháp đề xuất của tác giả không chỉ đáp ứng những vấn đề về lý luận của khoa học quản lý mà còn đáp ứng những vấn đề của thực tiễn và có tính khả thi cao.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH. Nguyễn Minh Đường, TS. Lê Đông Phương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Bình
    • Số trang: 182
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học giáo dục Việt Nam 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33559
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page