Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dạy Học Blended Learning Tại Trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 10, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-7-10_21-44-53.png
    Cách mạng công nghiệp 4.0 với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin đã làm thay đổi mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó giáo dục đã và đang bị tác động mạnh với những bước đột phá về công nghệ dạy và học. Đặc biệt ở các trường đại học, sự đột phá này càng diễn ra mạnh mẽ hơn nhằm đáp ứng xu thế hội nhập quốc tế và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Quá trình thay đổi này đã tạo ra nhiều phương pháp giảng dạy hiện đại, ứng dụng những điểm mạnh của công nghệ số vào quá trình dạy học, cũng như hạn chế được nhược điểm của phương pháp giảng dạy truyền thống. Nổi bật trong đó là phương pháp dạy học Blended learning - là cách tiếp cận giáo dục kết hợp các tài liệu giáo dục trực tuyến và cơ hội tương tác trực tuyến với các phương pháp lớp học dựa trên địa điểm truyền thống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đắc Thanh
    • Tác giả: Lý Thuận An
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/22289
    https://drive.google.com/file/d/1SbVeI0gHZzYri8fz3NLe7DzUP0uUHfpf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page