Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Dạy Học Lâm Sàng Ở Các Trường Đại Học Y Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 14, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đối với trường Đại học Y (ĐHY) chất lượng đào tạo phụ thuộc nhiều vào hoạt động dạy học lâm sàng (DHLS), đây chính là cách dạy và học đặc thù của ngành y. Vị trí đặc biệt của DHLS là hình thành và phát triển ở người học hệ thống kiến thức, kỹ năng và thái độ nghề nghiệp của người bác sĩ tương lai. Để nâng cao chất lượng DHLS ở các trường Đại học Y thì việc tìm ra các biện pháp quản lý dạy học lâm sàng có một vai trò vô cùng quan trọng. Với việc thực hiện ba nhiệm vụ nghiên cứu đề tài đã tìm ra được những kết luận mới như sau:
    1. Luận án xây dựng cơ sở lý luận cho nghiên cứu DHLS và quản lý DHLS. Trong đó vận dụng lý luận về quá trình dạy học và chu trình dạy học theo lý thuyết trải nghiệm để xác định mối liên quan giữa các thành tố của quá trình DHLS và các khâu của chu trình DHLS. Trên cơ sở đó hình thành khung lý thuyết về DHLS; vận dụng lý thuyết về quá trình, chu trình DHLS và lý luận về chức năng quản lý mà Hiệu trưởng phải thực hiện để xác định khung lý luận cho quản lý DHLS.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Đào Lan Hương, PGS.TS Nguyễn Bá Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Nga
    • Số trang: 269
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=32661
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page