Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dạy Học Môn Lịch Sử Theo Hướng Trải Nghiệm Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Thị Xã Đông Triều

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 29, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Dạy Học Môn Lịch Sử Theo Hướng Trải Nghiệm Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Thị Xã Đông Triều, Tỉnh Quảng Ninh
    Giáo dục là một hình thái ý thức xã hội, nó có vị trí đặc biệt quan trọng trong đời sống con người. Giáo dục không chỉ là sản phẩm của xã hội mà đã trở thành nhân tố tích cực, một động lực thúc đẩy sự phát triển của xã hội loài người. Sản phẩm của Giáo dục là con người, con người là nguồn tài nguyên to lớn và vô giá đem lại sự hưng thịnh cho mỗi quốc gia. Trong giai đoạn đẩy mạnh CNH - HĐH đất nước và hội nhập quốc tế, nguồn lực con người Việt Nam càng trở nên có ý nghĩa quan trọng, quyết định sự thành công của công cuộc phát triển đất nước. Giáo dục có nhiệm vụ quan trọng trong việc xây dựng một thế hệ người Việt Nam mới, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phùng Thị Hằng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-thi-xa-dong-trieu-tinh-quang-ninh-73425.html
    https://drive.google.com/uc?id=1Kg0y2Fo530gjwQ30xK68-rO9_ZKThZCl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page