Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dạy Học Môn Ngữ Văn Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 22, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Dạy Học Môn Ngữ Văn Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Yên Dũng, Tỉnh Bắc Giang
    Để có thể phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học trong quá trình dạy học thì các nhà trường cần quan tâm đến tất cả các môn học. Trong đó, môn Ngữ văn là một trong những môn học rất quan trọng, là môn học góp phần giáo dục tư tưởng, bồi dưỡng hoàn thiện nhân cách học sinh. Mỗi bài thơ, bài văn, mỗi tác phẩm văn học trong chương trình học phổ thông là một bài học đạo đức dành cho học sinh. Môn Ngữ văn có vai trò quan trọng trong việc góp phần giáo dục con người mới năng động, sáng tạo, có những phẩm chất nhân cách mà xã hội hiện đại xem là điều kiện tồn tại của mỗi quốc gia, mỗi dân tộc. Theo ông Nguyễn Vinh Hiển - Thứ trưởng Bộ GD&ĐT, Ngữ văn là một trong những môn học có vị trí và tầm quan trọng số một ở nhà trường phổ thông và không bị bất kỳ quốc gia nào coi nhẹ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Hồng Loan
    • Tác giả: Vũ Thị Nam Thái
    • Số trang: 161
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11773
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page