Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dạy Học Môn Sinh Học Bằng Bài Toán Nhận Thức Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, May 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Dạy Học Môn Sinh Học Bằng Bài Toán Nhận Thức Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Thanh Ba, Tỉnh Phú Thọ
    Nghiên cứu cơ sở lý luận quản lý hoạt động dạy học môn Sinh học bằng bài toán nhận thức theo hướng phát triển năng lực học sinh. Nghiên cứu thực trạng quản lý chất lượng dạy học môn Sinh học bằng bài toán nhận thức theo hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường THPT huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ. Đề xuất các biện pháp quản lý dạy học môn Sinh học ở các trường THPT, huyện Thanh Ba, Phú Thọ bằng bài toán nhận thức theo hướng phát triển năng lực học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đinh Quang Báo
    • Tác giả: Đỗ Quang Trung
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70158
    https://drive.google.com/uc?id=1iPNGPaoMRYhLPeCU8bYUEFLT6Py5GAA1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page